... the game called life. Wherein it is in trials that we grow to be beautiful.

Monday, March 02, 2009

Last One Standing

About my previous post, I got the job. So goodluck sakin. :)

Jelo told me something the other day that made sense. He said: ""Comfort place" is a state of mind." I posted it as my YM status the other day and Patrick replied, "lahat na lang state of mind". made me think, hindi nga ba? Hindi nga ba na lahat e state of mind?

I have been nostalgic for the past few weeks. Why? Ewan ko. Basta sa ngayon ang alam ko, madaming bagay at tao ang nagpa-alam. People always leave. Ika ni Pat. Tama siya.

Paalam, Day. I never showed it pero you and Eric were really good friends. Di ko inakalang makakahanap ako sa office ng mga gaya niyo. Since I learned na aalis ka na, isang beses lang ako umiyak. Pinipigilan ko kasi parati. Ayoko ko kasi ng ganung feeling. Ayokong malungkot at ayokong malaman mo na malungkot ako. Kasi alam ko mas bittersweet sayo ang bagay na ito.

Paalam, Eric. Ika ko nga sa taas, you and Day, the best! Salamat sa lahat. Nalungkot ako nung lumipat ka sa PA. So mas malulungkot ako na aalis ka na ng PS. Kaso, alam ko naman na kelangan mo gawin to. Naiintindihan ko, pero malungkot pa din.

Paalam, TLW. The past 3 years were great. Inaliw niyo ako. Sana pwede niyo pa ako aliwin kaso tama na nga siguro. Nababaliw na ako e.

Nade-depress lang talaga ako sa mga bagay-bagay ngayon.

Left alone at our humble abode without a husband and nothing else to do, I feel depressed.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

oi adik, di na ko aalis. and i guess matatagalan na ulet ung susunod na episode ng pagpapaalaman. :) saka kahit anong mangyari, di ako aalis. physically cguro, oo. pero d2 lang ako always for u.

8:53 PM

 
Blogger kats said...

Onga, adik. Napansin ko nga na di ka na aalis. Sayang ang drama ko. Hahahaha!

9:58 AM

 

Post a Comment

<< Home